image banner
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
Ngoài Đầu tư, kinh doanh hạ tầng dự án KCN Bắc Đồng Phú, Công ty CP KCN Bắc Đồng Phú hiện đang tiến hành triển khai thêm các dự án khác là: Khu Công nghiệp Nam Đồng Phú; Khu Dân Cư Cao Su Đồng Phú – thuộc phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước; Khu Dân cư Tiến Hưng – thuộc xã Tiến Hưng, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước. Trong thời gian từ ngày thành lập tới nay, Công ty chúng tôi đã từng bước vượt qua những khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất, nhân lực… và những khó khăn do khủng hoảng kinh tế toàn cầu v.v… để hoàn thành những mục tiêu do Hội Đồng Quản Trị đặt ra. Để tốc độ triển khai dự án được như hiện nay thì ngoài những nỗ lực của Công ty CP KCN Bắc Đồng Phú, còn có sự hỗ trợ rất lớn từ các Ban Ngành tỉnh Bình Phước trong việc giải quyết thủ tục giấy tờ và tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp. Với những thuận lợi về vị trí như gần trung tâm tỉnh Bình Phước, là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông lớn, gần nhiều khu dân cư lớn nên mục đích phát triển của KCN Bắc Đồng Phú đưa ra là: “đầu tư phát triển bền vững”. Ngoài mục đích về kinh tế, giải quyết việc làm cho lao động trong khu vực, tạo ra lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư thì vấn đề môi trường cũng được Chúng tôi đặc biệt quan tâm.

Ngoài Đầu tư, kinh doanh hạ tầng dự án KCN Bắc Đồng Phú, Công ty CP KCN Bắc Đồng Phú hiện đang tiến hành triển khai thêm các dự án khác là: Khu Công nghiệp Nam Đồng Phú; Khu Dân Cư Cao Su Đồng Phú – thuộc phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước; Khu Dân cư Tiến Hưng – thuộc xã Tiến Hưng, Thị xã Đồng Xoài, Bình Phước.

Trong thời gian từ ngày thành lập tới nay, Công ty chúng tôi đã từng bước vượt qua những khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất, nhân lực… và những khó khăn do khủng hoảng kinh tế toàn cầu v.v… để hoàn thành những mục tiêu do Hội Đồng Quản Trị đặt ra.

Để tốc độ triển khai dự án được như hiện nay thì ngoài những nỗ lực của Công ty CP KCN Bắc Đồng Phú, còn có sự hỗ trợ rất lớn từ các Ban Ngành tỉnh Bình Phước trong việc giải quyết thủ tục giấy tờ và tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp.

Với những thuận lợi về vị trí như gần trung tâm tỉnh Bình Phước, là nơi tập trung nhiều đầu mối giao thông lớn, gần nhiều khu dân cư lớn nên mục đích phát triển của KCN Bắc Đồng Phú đưa ra là: “đầu tư phát triển bền vững”. Ngoài mục đích về kinh tế, giải quyết việc làm cho lao động trong khu vực, tạo ra lợi ích tối đa cho các nhà đầu tư thì vấn đề môi trường cũng được Chúng tôi đặc biệt quan tâm.

Cùng với những chính sách ưu đãi hiện nay của tỉnh Bình Phước, KCN Bắc Đồng Phú cũng mang tới các nhà đầu tư những ưu đãi hấp dẫn về giá thuê đất, các dịch vụ kèm theo nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu phục vụ sản xuất và đời sống. Hệ thống điện, điện thoại, internet, nước sạch sẽ được xây dựng hoàn chỉnh tới tường rào cho các doanh nghiệp dựa trên sự hợp tác với các đối tác uy tín như VNPT, Điện lực Bình Phước, Cty TNHH một thành viên cấp nước Bình Phước v.v…

Về định hướng phát triển, KCN Bắc Đồng Phú sẽ ưu tiên thu hút các ngành nghề ít ô nhiễm, đầu tư xây dựng hệ thống xử lý nước thải tập trung đạt cột A trước khi thải ra môi trường.

Chúng tôi tin chắc sự ra đời của KCN Bắc Đồng Phú là một xu thế tất yếu, giúp tận dụng được những lợi thế sẵn có của địa phương về nhân lực, nguyên liệu để góp phần phát triển kinh tế. Mặt khác, các nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào tỉnh Bình Phước cũng sẽ có thêm sự lựa chọn để tối đa hóa hiệu quả đầu tư.

Công ty CP KCN Bắc Đồng Phú cũng cam kết sẽ thực hiện đúng quy hoạch chi tiết, thiết kế cơ sở đã được UBND tỉnh phê duyệt, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương và nhà đầu tư nhưng vẫn đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường theo phương châm đã được Chúng tôi đặt ra ngay từ đầu là: “Đầu tư phát triển bền vững”, góp phần vào thành công chung cho sự nghiệp phát triển Tỉnh nhà.