image banner
Khu Công Nghiệp Bắc Đồng Phú
KCN Bắc Đồng Phú diện tích 184 ha đã được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết tại Quyết định số 2453/QĐ-UBND ngày 01 tháng 9 năm 2009 do Công ty Cổ phần Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú làm chủ đầu tư hạ tầng ( hiện đang triển khai đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng KCN. Giấy chứng nhận đầu tư số 44221000081 ngày 23/11/2009.

Các dự án của công ty CP Khu Công Nghiệp Bắc Đồng Phú nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, được xây dựng trên một khu vực vô cùng thuận lợi về giao thông, cơ sở hạ tầng và dân cư. Quốc lộ 14 là cầu nối quan trọng các tỉnh Tây Nguyên, quốc lộ 13 đi Tp.HCM và Campuchia thông qua cửa khẩu Hoa Lư. Khu Công Nghiệp Bắc Đồng Phú nằm tại nơi giao nhau của hai quốc lộ này. Trong tương lai, khi tuyến đường Hồ Chí Minh và đường sắt Xuyên Á hoàn thành, cơ hội giao thương cho tỉnh Bình Phước nói chung và các nhà đầu tư vào KCN Bắc Đồng Phú nói riêng sẽ rất phát triển.

 

 

Công ty cổ phần khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (BĐP) được thành lập vào tháng 5 năm 2009 dựa trên sự hợp tác giữa Công ty cổ phần cao su Đồng Phú, Bình Phước và Công ty cổ phần khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Bình Dương. Cả hai Công ty đều thuộc Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam (VRG). Đây là sự kết hợp nhằm tận dụng những ưu thế về vốn và kinh nghiệm của hai cổ đông lớn.

Giấy phép kinh doanh số 3800565639 do sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Bình Phước cấp vào ngày 21/05/2009.

Chúng tôi, là nhà đầu tư xây dựng đủ năng lực kinh nghiệm và tài chính để phát triển cơ sở hạ tầng cho khu công nghiệp Bắc Đồng Phú và Nam Đồng Phú, cũng như Khu dân cư Cao su Đồng Phú tạo ra nhiều cơ hội và lợi thế cho tất cả các nhà đầu tư hoạt động kinh doanh trong và ngoài nước tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với vị trí các dự án nằm gần trung tâm của Tỉnh Bình Phước cùng những ưu đãi trong đầu tư và thông thoáng trong giải quyết thủ tục giấy tờ của các ban ngành trong Tỉnh, chúng tôi tin chắc sẽ phục vụ tốt nhất cho các nhà đầu tư.

Các dự án mời gọi đầu tư gồm:

  • Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú: 189 Ha
  • Khu công nghiệp Nam Đồng Phú: 69 Ha
  • Khu dân cư: 47 Ha
  • Khu dân cư Tiến Hưng: 10 Ha.

Với vị trí gần trung tâm thị xã Đồng Xoài, gần các trục giao thông huyết mạch như quốc lộ 14, ĐT 741, cách Tp.HCM 89 km, khu vực đông dân cư, nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú và là cửa ngõ phía Tây Bắc của vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ, Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú hội đủ những lợi thế để có thể phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Địa chỉ: Thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước

Tel: 02713 833 833 – Fax: 02713 833 838

Email: bdp@bacdongphu.vn  –  Website: www.bacdongphu.vn

Sơ đồ tổ chức:

anh tin bai